Trên thị trường chăn ga gối đệm hiện nay với muôn vàn các sản phẩm khiến cho người tiêu dùng tỏ ra hoài nghi về các loại đệm giá rẻ đang được bày bán trên thị trường vì trên thị trường luôn luôn tồn tại các loại đệm kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Vậy hãy cùng Đệm hanvico hà nội tìm mua những sản phẩm đệm bông ép hanvico vừa có chất lượng tốt vừa có giá thành rẻ nhé.

Đệm bông ép Hanvico Golden Dream với nguyên liệu là các sợi bông nhập khẩu từ Hàn Quốc được tinh chế và ép nhiệt theo công nghệ hiện đại tạo nên độ cứng tiêu chuẩn, có độ bền đẹp và không gây đau lưng cho người sử dụng với mức từ 1-3 triệu đồng/1 sản phẩm. Do vậy nếu bạn phân vân lựa chọn đệm thì chiếc đệm bông ép Hanvico Golden Dream chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Bảng giá đệm bông ép Hanvico Golden Dream
Bảng giá đệm bông ép Hanvico Golden Dream

Đặc tính của sản phẩm đệm bông ép Hanvico Golden Dream

Nguyên liệu sản phẩm

Đệm bông ép Hanvico Golden Dream sử dụng nguyên liệu nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc đã được tinh chế và ép cách nhiệt ra một khối bông ép vững chắc, độ cứng đạt tiêu chuẩn.

Cấu tạo sản phẩm

Được cấu tạo bởi các sợi bông siêu nhẹ cùng thiết kế với 3 mảnh gập giúp đệm có thể dễ dàng di chuyển và cất trữ mà không lo đệm chiếm quá nhiều diện tích căn phòng.

Lớp vải bọc bên ngoài được sản xuất với chất liệu vải TC gồm 70% cotton và 30% Nylon nên có khả năng thấm hút và lưu thông khí tốt, độ bền cao, có thể tháo đem ra giặt và vệ sinh thường xuyên.

Ngoài ra vỏ bọc đệm còn được trang trí những đường kẻ sọc, màu sắc trang nhã nên rất phù hợp với sở thích của người tiêu dùng.

>> Xem thêm: Đệm bông ép Nano chống khuẩn hanvico

Đệm bông ép hanvico Golden Dream cao cấp
Đệm bông ép hanvico Golden Dream cao cấp

Tính năng của sản phẩm

Thấm hút mồ hôi, lưu thông khí tốt, không gây đau lưng, hỗ trợ tuần hoàn máu.

Về kích thước và giá thành.

Đệm bông ép hanvico Golden Dream được sản xuất với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau và mỗi kích thước thì giá thành cũng khác nhau do vậy bạn nên đo đúng kích thước của căn phòng mình để lựa chọn loại đệm có kích thước phù hợp nhất.

Để được hiểu kỹ hơn về sản phẩm đệm hanvico, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm tốt nhất với mức giá thành cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.