Có thể nói đại lý nệm liên á là một trong nhiều hãng đệm có lượng sản phẩm bán ra nhiều nhất từ đầu năm đến nay. Tại Liên Á quý khách hàng sẽ chọn được những sản phẩm đệm chất lượng hàng đầu trong nước và quốc tế. Cùng tác phòng làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ công nhân viên nhiệt tình, đã qua đào tạo. Những sản phẩm tại Liên Á đều hướng đến nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng “đẹp, rẻ và chất lượng”. hãy cùng đọc qua bài viết dưới đây để có thể biết thêm chi tiết thông tin những sản phẩm tại Liên Á.

Tại đại lý nệm liên á chính hãng bạn sẽ mua được gì

Liên Á là hãng chuyên cũng cấp các mẫu mã, kích thước của loại đệm như cao su và lò xo. Đối với đệm lò xo, đây là loại đệm được người dân sử dụng nhiều nhất, với nhiều tính năng ưu việt của đệm lò xo Liên Á. Đệm lò xo liên á có nhiều loại cho khách hàng lựa chọn như Nệm lò xo Liên Á Bello, cassaro, Inizo và Cocoon. Mỗi loại đều có mỗi ưu điểm khác nhau, nhưng điểm chung vẫn là mang lại sức khỏe và giấc ngủ ngon nhất cho người sử dụng.

đệm liên á

Chất lượng nệm liên á chính hãng sẽ như thế nào?

nem lien a chinh hang cũng được sử dụng hệ thống lò xo thép cao cấp không gỉ, không oxi hóa. Hệ thống lò xo vững chắc được bảo vệ bởi những chiếc túi làm từ thép cao cấp chống gỉ liên kết để hỗ trợ lẫn nhau trong việc nâng đỡ đệm và người nằm, giúp đệm có độ đàn hồi cao, ngoài ra còn kết hợp với 1 lớp bông ép PE, cao su, mouse tạo độ êm ái, thoải mái khi nằm.

nệm lò xo liên á

 

Nệm lò xo Liên Á với lớp vỏ bọc được làm từ vải cao cấp, có độ thông thoáng cao, khả năng chống khuẩn, chống nấm mốc, bảo vệ tối đa cho sức khỏe người tiêu dùng.

Khi kết hợp giữa đàn hồi tốt của lò xo , độ êm ái của lớp lót tạo nên một tổng thẻ hoàn mỹ . Sẽ giúp cơ thể bạn luôn giữ được trạng thái cân bằng khi nằm , hạn chế nằm sai tư thế , giưc tư thế thoải mái khi ngủ. Ngoài ra , đệm lò xo túi còn giúp khả năng tuần hoàn máu diễn ra tốt đẹp , tránh được tình trạng cong vẹo cột sống , hạn chế và cải thiện tình trạng đau lưng, nhức mỏi cơ thể . Nâng niu , giúp đỡ bạn như một người bác sĩ tân tâm

xem thêm>>>>>>>>> chăn ga gối đệm hanvico

Đệm lò xo cao cấp Liên Á thiết kế đẳng cấp sang trọng

Là một dòng nệm lò xo khách sạn thì chắc hẳn bạn có thể biết độ sang trọng như thế nào mới được các nhà ngỉ , khách sạn lựa chọn nhiều như vậy rồi đúng không ạ. Đệm lò xo túi liên á có rất nhiều chủng loại với nhiều kích thước từ nệm lò xo 1m2 đến 2m dày từ 5cm đến 30cm phù hợp với nhiều kích cỡ giường hiện nay .

Đến với hanvico bạn sẽ được trải nghiệm nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Mong các vị có thể chọn được cho mình sản phẩm tốt nhất!

Mọi thông tin liên hệ: 047.303.3868 – 096.352.8833

Các bạn nên tham khảo: >>>>>> bảng giá nệm cao su kymdan