Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chăn ga gối đệm, chăn ga sông hồng ở hà nội đã cho ra mắt rất nhiều các sản phẩm chăn ga gối đệm khác nhau, với chất lượng đảm bảo an toàn chất lượng và giá cả cũng như những dịch vụ ưu đãi đặc biệt cho khách hàng lâu năm tại cửa hàng hay những khách hàng đến mua hàng cũng được hưởng những ưu đãi về vận chuyển và đổi trả hàng miễn phí…Và được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng, yêu thích và sử dụng.

Khuyến mãi, ưu đãi lớn cho khách hàng

Để tri ân những khách hàng trong thời gian qua đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi, chúng tôi có chương trình khuyến mãi bộ vỏ chăn ga gối sông hồng. Hiện tại, cửa hàng chúng tôi có rất nhiều mẫu vỏ chăn sông hồng với rất nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn. Hãy đến với chúng tôi để chọn cho mình những sản phẩm chất lượng, phù hợp với không gian căn phòng của bạn.

Sông Hồng khuyến mãi lớn chăn ga gối trong dịp hè
Mẫu chăn ga gối đệm Sông Hồng

Ngoài bộ vỏ chăn gối Sông Hồng chúng tôi còn có một số sản phẩm cũng khuyến mãi những sản phẩm khác như chăn ga đệm, rèm…

Yên tâm về chất lượng lẫn dịch vụ

– Chất liệu 100% vải cotton tự nhiên, có độ thấm hút tốt, mềm mịn tạo sự thoải mái, êm dịu cho người dùng, không xù lông,  phai màu, nhoè hoạ tiết sau khi giặt hay sau một thời gian sử dụng. Các đường may được gia công chắc chắn, Có thể dễ dàng cho các mẹ khi tháo ra để giặt sạch khi cần thiết hoàn toàn phù hợp cho giặt máy.

-Sản phẩm bền, rẻ, dù có sử dụng một thời gian nhưng vẫn không mất đi độ mới, hay bị nhăn nhàu.

– Công nghệ hàng đầu: Sản phẩm được sản xuất bằng những nguyên liệu cao

Sông Hồng khuyến mãi lớn chăn ga gối trong dịp hè
Bảng giá chăn ga gối Sông Hồng Classic

chăn ga gối đệm sông hồng giá rẻ chúng tôi là hệ thống đại lý hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp những sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng với chất lượng và chế độ bảo hành tốt nhất.

Hãy lựa chọn hệ thống cửa hàng uy tín của chúng tôi, vì không có lý do gì để chúng tôi bán những sản phẩm kém chất lượng gây ảnh hưởng đến uy tín kinh doanh sau này của cửa hàng.

Đến với Đệm Sông Hồng Hà Nội  bạn được hưởng những ưu đãi sau :

–  Giá bán lẻ rẻ như bán buôn

– Chiết khấu cao với đơn hàng lớn

– Miễn phí vận chuyển toàn Hà Nội

Các bạn hãy nhanh tay và đến với chúng tồi để được hưởng những ưu đãi về những sản phẩm hiện đang giảm giá của chúng tôi nhé.

các bạn có thể tham khảo thêm: chăn ga gối trẻ em sông hồng

Hotline: 096.7575.832

Địa chỉ 1: Số 53 Trường Chinh, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Địa chỉ 2: Số 188 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội