Với đặc tính của mùa hè là rất nắng và nóng, nên chọn những bộ chăn ga mỏng, nhẹ, thoáng mát chinh là lựa chọn thông minh nhất cho các khách sạn, nhà nghỉ. Vậy nên chọn chất liệu, kích cỡ,  màu sắc như thế nào giúp cho bạn cảm thấy dễ chịu nhất.

Các bộ chăn ga gối đệm khách sạn sẽ là lựa chọn tối ưu cho mùa hè năm nay, hãy cũng chúng tôi chia sẻ kinh nghiệm chọn chăn ga gối cho khách sạn nhé.

Chọn chăn ga gối đệm khách sạn với chất liệu phù hợp

Nên chọn loại mẫu chăn ga với lớp vải 100% cotton thiên nhiên. Chất liệu này thường có sợi vải mềm, mịn, thấm mồ hôi tốt. Ví dụ, chăn ga gối bằng 100% cotton cao cấp sẽ là một cách làm mát giường ngủ hiệu quả trong mùa hè. Đồng thời, chăn ga Sông hồng còn tạo sự an toàn với khả năng kháng khuẩn cao, dễ vệ sinh, ngăn ngừa đáng kể sự thâm nhập của vi khuẩn. Nếu mua chăn ga gối khách sạn cao cấp tại demkhachsan.com.vn, bạn sẽ hiếm khi gặp cảnh nấm mốc trong thời tiết nóng.

chăn ga gối đệm khách sạn
Cách chọn chăn ga gối khách sạn sang trọng, đẳng cấp

Màu sắc

Ngoài chất liệu thoáng mát ra thì thiết kế và màu sắc cũng rất quan trọng, nếu chọn một bộ gam màu nóng như đỏ, cam, vàng nắng cho bộ chăn ga thì cảm giác bức bối, khó chịu trong những ngày như thế này là tăng cao, theo nghiên cứu thì màu đỏ – không tốt cho người mất ngủ, suy nhược thần kinh và các bệnh tim mạch. Vậy nên những gam mát mẻ như xanh, trắng là phù hợp nhất bởi màu xanh hay trắng tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho người sử dụng.

>>>>>>>> Nệm cao su kim cương diamond luxury chính hãng

 

chăn ga gối đệm khách sạn
Chăn ga gối đệm khách sạn nên chọn các tông màu nhã nhặn

Thiết kế

Họa tiết trên bộ chăn ga gối nên chọn là những họa tiết đơn giản, nhã nhặn nhưng sang trọng phù hợp với nội thất và thiết kế căn phòng. Với chăn ga gối cho khách sạn thường có màu sắc khá đơn giản, thường là màu trắng, nên kết hợp các họa tiết kẻ sọc, ngang và chi tiết tối giản để bớt đơn điệu.

Giá thành

Giá cả là điều mà ai cũng quan tâm trước khi chọn mua một sản phẩm nào đó, chăn ga gối đệm cho khách sạn cũng vậy. Nếu một khách sạn chuẩn 5 sao thì nên chọn mua nên chọn loại có thương hiệu bởi các thương hiệu có uy tín sẽ có giá thành phải chăng, giá hợp lí với vốn đầu tư.

xem thêm:>> Báo giá chăn ga gối đệm khách sạn: http://demkhachsan.com.vn/tintuc/Bao-gia-chan-ga-goi-dem-cho-nha-nghi.html

Địa chỉ mua chăn ga gối đệm khách sạn uy tín tại Hà Nội

Nếu các bạn có nhu cầu cần mua hàng hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm về giá cả, mẫu mã và các ưu đãi khi mua chăn ga gối khách sạn qua đường dây nóng: 094.769.8382 – 096.352.8833

Showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội && 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.