Phụ nữ thời kì mang thai được xem là thời kì quan trọng nhất để chăm sóc và bảo vệ giấc ngủ ngon cho cả mẹ và bé. Một chiếc nệm chất lượng tốt, an toàn sẽ mang lại cho người sử dụng giấc ngủ ngon và tốt cho sức khỏe hơn. Đặc biệt, bà mẹ khi mang thai, áp lực từ bụng rất lớn nên khi nằm nệm cần chú ý đến độ đàn hồi, độ mềm vừa phải. Có một câu hỏi được nhiều chị em đặt ra rằng sử dụng nem lien a five zone có tốt hay không?

Sử dụng nệm Liên Á Five Zone có tốt cho bà bầu hay không?

Thời kì mang thai bình thường kéo dài trong 9 tháng 10 ngày. Đây không phải là khoảng thời gian ngắn, vì vậy phụ nữ trong giai đoạn này cần được chăm sóc cận thận từ chế độ dinh dưỡng lẫn giấc ngủ. Nệm cao su Liên Á Five Zone sẽ mang lại cho các mẹ có được một giấc ngủ ngon, sâu và tốt nhất cho thai nhi

>>>>>>Phân biệt chăn ga gối đệm khách sạn thật hay giả chính xác

Nệm Liên Á Five Zone chính hãng hà nội

Sử dụng Nệm Liên Á Five Zone chính hãng hà nội có tốt không?

>>>>>>> nem cao su lien a co tot khong

Nệm Liên Á Five Zone  là dòng sản phẩm tuy chỉ mới phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây, nhưng lại được đánh giá cao bởi chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lí. Đặc biệt là nệm Liên Á đem lại nhiều lợi ích to lớn cho phụ nữ đang mang thai. Vậy đó là những lợi ích gì?

Những ưu điểm của nệm Liên Á Five Zone

Dòng đệm Liên Á Five Zone chính là sản phẩm sử dụng phù hợp nhất cho bà bầu, người già, người bị đau lưng, mang lại cam giác thoải mái mà nhiều mẫu đệm khác có thể mang lại. Hãy cùng xem qua những ưu điểm của nệm Liên Á Five Zone sau đây:

Bảng giá Nệm Liên Á Five Zone chính hãng hà nội

Bảng giá Nệm Liên Á Five Zone chính hãng hà nội

  • Nệm cao su Liên Á sử dụng nguyên liệu an toàn, đảm bảo từ 100% cao su nguyên chất. trong quá trình xử lí, Liên Á không dùng bất kì hóa chất hay tạp chất nào khác.
  • Nệm Liên Á có độ đàn hồi cao, khi nằm tạo độ êm ái, thoáng mát quanh năm cho bà bầu
  • Khi nằm, nệm không gây tiếng động, mà rất êm ái khi nằm, có thể thoải mái thay đổi tư thế  mà không lo ảnh hưởng đến người nằm cạnh.
  • Nệm có chế độ bảo hành 10 năm sử dụng

Mua nệm Liên Á Five Zone ở đâu uy tín

Đệm Liên Á Hà Nội là đại lý chính hãng, phân phối các sản phẩm của Liên Á lớn nhất tại khu vực Hà Nội. Khi mua hàng tại chính các đại lí này, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề giá cả, chất lượng và an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, khi mua mỗi sản phẩm nệm Liên Á Five Zone bạn có thể nhận thêm về những món quà tặng có giá trị và nhận ưu đãi từ nệm liên á khuyến mãi

Để có thể chọn mua hàng chính hãng, có thể chọn một trong ba cách sau:

1. Mua hàng tại website: demlienahanoi.vn
2. Đặt hàng qua số hotline: 096.729.1318
3. Đến cửa hàng gần nhất tại Hà Nội:

Cơ sở 1: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội