Tại sao lại nói việc sử dụng nệm liên á la dome tốt hơn các các dòng đệm khác? Theo thử nghiệm từ những khách hàng đã từng mua và sử dụng nệm cao su Liên Á thì có đến 9/10 người đánh giá tốt về sản phẩm này. Vậy nệm cao su có thật sự mang lại lợi ích thực sự cho người nằm hay không? Hãy cùng demlienahanoi.vn giải đáp qua bài viết sau đây.

Nệm Liên Á La Dome có mang lại giấc ngủ ngon cho người nằm?

Nệm Liên Á La Dome là dòng sản phẩm mới được ra mắt thời gian gần đây. Tuy mới ra mắt, nhưng được đông đảo khách mua hàng phản hồi tốt về chất lượng cũng như giá thành hợp lí. Theo chị H. Anh cho biết rằng: tôi được cửa hàng demlienahanoi.vn giới thiệu cho một chiếc nệm cao su, nhìn thiết kế sang trọng, độc đáo với nhìn lỗ nhỏ ti li trên mặt đệm. Khi mua về sử dụng tôi cảm thấy bất ngờ về nó, khi nằm cảm nhận rõ sự êm ái, thoáng mát, không hề gây bí bách trong những ngày nắng nóng và ấm áp vào mùa đông, tôi rất ưng ý về sản phẩm này.

>>>>>>>>>Tin liên quan:  Mẫu nệm cao su Liên Á mới nhất cho mùa đông năm 2017

nệm liên á la dome chính hãng giá rẻ

>>>>>>>>>>Xem thêm: bảng giá nệm cao su liên á

Theo các chuyên gia cũng cho biết rằng: Nệm cao su Liên Á có khả năng sử dụng rất tốt cho người có bệnh về cốt sống, xương khớp và chứng rối loạn giấc ngủ.

Những đặc điểm của nệm Liên Á La Dome

Nệm Liên Á La Dome được biết đến với những ưu điểm như:

bảng giá nệm Liên Á La Dome Hà Nội

  • Khả năng nâng đỡ cơ thể một cách tối đa, mang đến sự thoải mái khi thay đổi tư thế, không lo bị lún xẹp hay cong vẹo cột sống
  • Nệm cao su Liên Á có độ đàn hồi cao, tính dẻo dai và khả năng chịu lực tốt, giúp cho đệm có độ bền cao, tuổi thọ trung bình lên đến 15 năm.
  • Nệm được thiết kế theo cấu trúc hàng triệu lỗ thông hơi trên bề mặt đệm, giúp cho người sử dụng cảm giác mát mẻ vào những ngày nắng nóng và ấm áp vào ngày lạnh giá
  • Nệm được bảo hành 10 năm sử dụng

Vào những ngày cuối cùng kết thúc băm 2017, người dân mua sắm nhiều hơn, đặc biết là đệm. Nếu bạn cũng có nhu cầu mua nệm cao su Liên Á vào thời điểm này thì hãy nhanh tay đến tại các đại lý demlienahanoi.vn để chọn mua các mẫu nệm Liên Á La Dome chất lượng, giá rẻ hàng chính hãng. Ngoài ra, hiện tại chúng tôi đang có chương trình nệm liên á khuyến mãi lớn từ 12- 15 % và nhận thêm các bộ quà tặng có giá trị lớn.

Một số ưu đãi cho khách hàng khi mua nệm Liên Á La Dome:

– Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội
– Giao hàng nhanh chóng chỉ trong 30 phút đến 2h
– Chính sách đổi trả hàng lỗi, không ưng ý trong vòng 30 ngày
– Nhận thêm thẻ ưu đãi khi quý khách hàng mua với hóa đơn thanh toán lớn
– Liên hệ để nhận thêm quà tặng + khuyến mại tốt nhất